Top 10 địa điểm vui chơi dịp 30/4 – 1/5 gần Hà Nội thích hợp bên gia đình, bạn bè

Dịp lễ 30/4 – 1/5 đang đến gần và đây là thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thật thú vị và ý nghĩa. Vậy hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 10 địa điểm vui chơi dịp 30/4 – 1/5 gần Hà Nội thích hợp cho gia đình và bạn bè.


Vinpearl Land Nam Hội An:

Giá vé: 450.000 VND/người lớn, 350.000 VND/trẻ em

Địa chỉ: Bà Nà Hills, Hội An, Quảng Nam

Vinpearl Land Nam Hội An là một trong những khu vui chơi lớn và đẳng cấp tại Việt Nam. Khu vực này có nhiều trò chơi thú vị như Vòng quay vũ trụ, Lâu đài ma thuật, Thành phố nước, Vườn cổ tích và rất nhiều trò chơi khác. Ngoài ra, Vinpearl Land Nam Hội An còn có khu nghỉ dưỡng sang trọng với nhiều tiện ích đẳng cấp như bể bơi, phòng tập thể dục và spa.


Công viên nước FLC Hạ Long:

Giá vé: 450.000 VND/người lớn, 350.000 VND/trẻ em

Địa chỉ: Khu giải trí FLC Hạ Long, Quảng Ninh

Công viên nước FLC Hạ Long là một trong những khu vui chơi nước lớn tại Việt Nam, được xây dựng trên diện tích lên đến 40.000m2. Khu vực này có nhiều trò chơi thú vị như Thác nước thần kỳ, Vịnh Hạ Long nhân tạo, Vòng trượt nước và rất nhiều trò chơi khác.


Bãi biển Cửa Lò:

Giá vé: miễn phí

Địa chỉ: Thị trấn Cửa Lò, Nghệ An

Bãi biển Cửa Lò là một trong những điểm đến nổi tiếng tại Nghệ An, với bãi cát trắng dài hơn 10km và nước biển trong xanh. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn, tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển.


Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa:

Giá vé: 70.000 VND/người lớn, 50.000 VND/trẻ em

Địa chỉ: Xã Quảng Phú, huyện Quốc Oai, Hà Nội

Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa là một trong những điểm đến yên tĩnh và xanh mát gần Hà Nội, thích hợp cho những chuyến đi picnic và đồng hành cùng gia đình và bạn bè. Khu vực này có đầy đủ các tiện ích vui chơi giải trí như bể bơi, sân bóng đá, sân tennis, khu vườn hoa, khu vui chơi cho trẻ em và nhiều hoạt động khác.


Như vậy, đây là một số địa điểm vui chơi dịp 30/4 – 1/5 gần Hà Nội mà bạn có thể ghé thăm cùng gia đình, bạn bè. Tất cả các địa điểm này đều có một điểm chung đó là đều mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và giải trí tuyệt vời. Hãy lên kế hoạch sớm để tận hưởng kỳ nghỉ này tại những điểm đến thú vị này nhé!


Và đừng quên, khi đi du lịch, bạn nên mang theo đầy đủ đồ dùng cá nhân, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bản thân và người thân. Ngoài ra, hãy tuân thủ các quy định và hướng dẫn của các địa điểm để du lịch của bạn diễn ra suôn sẻ hơn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa và vui vẻ bên gia đình, bạn bè!


Xem bài viết chi tiết tại đây: https://hanoitop10.com/top-10-dia-diem-vui-choi-dip-30-4-1-5-gan-ha-noi-thich-hop-ben-gia-dinh-ban-be/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Quán Pub Hà Nội Yên Tĩnh Được Giới Trẻ Yêu Thích Nhất

Top 10 Công Viên Hà Nội Đẹp Nhất Để Thư Giãn Ngày Cuối Tuần

Top 10 Sân Golf Hà Nội Chất Lượng Cao Dành Cho Các Golfer